เทศกาลประดับไฟสุดอลังการ Nabana no sato Illumination ที่ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น

Nabana no sato Illumination งานประดับไฟสุดอลังการที่ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น จัดเต็มไปด้วยดวงไฟกว่าล้านดวงที่แข่งกันส่องแสงยามค่ำคืน ซึ่งมีหลากหลายโซน ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมกันเพลินๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาว


The Golden Pyramid

The Golden Pyramid เป็นปิรามิดที่ประดับไฟทองคำ ลอยอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ส่องประกายระยิบระยับ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปิรามิดอันยิ่งใหญ่ทั้งสามแห่งของโลกเป็นลวดลาย นำเสนอขนาดและจินตนาการอันงดงามของปิรามิดที่ดึงดูดผู้คนเกินจินตนาการ พร้อมเสน่ห์แห่งความงามและความมีชีวิตชีวาของอียิปต์ เหนือจินตนาการ เชิญเพลิดเพลินไปกับฉากที่ตื่นตาตื่นใจและสะเทือนอารมณ์

“ฮิคาริโนะไทกะ”(แม่น้ำแห่งแสงอันยิ่งใหญ่)

เป็นการแสดงไฟใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ก่อให้เกิดแม่น้ำที่เต็มไปด้วยพลังและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ด้วยการเพิ่มเอฟเฟกต์สามมิติ กระแสน้ำของแม่น้ำสามสายคิโซะในนางาชิมะที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับแม่น้ำที่เต็มไปด้วยแสงระยิบระยับที่มีความกว้างประมาณ 8 ม. และยาวประมาณ 130 ม.


อุโมงค์แสง

อุโมงค์แสงถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสวนสนุกดอกไม้นาบานะ โนะ ซาโตะเลยก็ว่าได้ อุโมงค์แสงที่มีความยาวรวมประมาณ 200 เมตรถูกสร้างขึ้นโดยใช้หลอดไฟ LED ที่มีรูปแบบแสงโทนอุ่น ที่มีลักษณะคล้ายกับกลีบดอกไม้ มีช่องเสียบรูปกลีบดอกไม้ที่ให้แสงนุ่มนวล ทางเดินแห่งแสงอันอบอุ่นคือไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดของงานประดับไฟนาบานะ โนะ ซาโตะ เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกที่ล้นหลาม


Millennium Garden

สวนดอกไม้ตรงกลางลานกว้างสว่างไสวด้วยลวดลายของป่าที่แผ่ขยายออกไปบริเวณตีนเขาคิโซะ ที่เต็มไปด้วยการจัดเรียงไฟ LED สีทองแชมเปญและสีเขียวในสามมิติ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์สีสันสดใสของต้นไม้ 15 ต้น สูงประมาณ 3 ถึง 5 เมตร


ต้นไม้แฝด

ต้นไม้สองต้นหน้าอุโบสถที่เป็นสัญลักษณ์ ได้ตกแต่งกิ่งก้านอย่างระมัดระวังด้วยหลอดไฟ LED ทำให้เกิดเป็นต้นไม้ที่ใหญ่โตและส่องสว่างอย่างงดงาม ต้นไม้สองต้นนี้ได้รับเลือกให้เป็นต้นไม้ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

สำหรับในปีนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่ 21 ตุลาคม 2023 – 2 มิถุนายน 2024 มีค่าเข้าชม 2,300 เยน (รวมค่าคูปองใช้ภายในงาน มูลค่า 1,000 เยน) เวลาที่เปิดให้เข้าชม 9.00-21.00 น.ในวันธรรมดา และถึง 22.00 น. ในวันหยุด

วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางได้ทั้ง สถานี Nagoya และนั่งรถบัส Meitetsu มาสถานที่จัดงานโดยตรง หรือนั่งรถไฟสาย Kintetsu มาลงที่สถานี Kuwana และขึ้นรถบัสมุ่งหน้าไป Nagashima Onsen มาลงที่ป้าย Nabana no sato

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ : https://www.nagashima-onsen.co.jp/nabana/illumination/main.html

ทัวร์ท่องเที่ยวพักผ่อน ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
สำรองห้องพัก จองตั๋วเครื่องบิน และบริการรถเช่า
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามกับทางแอดมินได้เลยค่ะ 😀
📱: 081 628 4520, 02 183 6124-7
✅ บริษัท สยามแอม ทราเวล แอนด์ ทัวร์
✅ บริการด้วยใจ เชี่ยวชาญกิจกรรม ชำนาญการท่องเที่ยว
✅ พร้อมบริการทัวร์ครบวงจรทุกรูปแบบ จัดโปรแกรมทัวร์

#siamamtravel #siamam #siamamtour #สยามแอม #สยามแอมทราเวล #ทัวร์ต่างประเทศ #เที่ยวญี่ปุ่น #เทศกาลประดับไฟ #เที่ยว

เพิ่มเพื่อน