I told ศาลเจ้าอิคุตะ ขอพรความรัก อยากเจอเนื้อคู่สักที

I told ศาลเจ้าอิคุตะ ขอพรความรัก อยากเจอเนื้อคู่สักที

ศาลเจ้าอิคุตะตั้งอยู่ใจกลางเมืองโกเบ มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1800 ปี มีเทพเจ้าแห่งสายสัมพันธ์ที่โด่งดังเรื่องการขอพรความรัก เพราะมีความเชื่อว่าเทพเจ้าที่นี่เป็นเทพแห่งการถักทอ ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของชาวญี่ปุ่นว่าการถักทอก็เปรียบเสมือนการเชื่อมความสัมพันธ์ของแต่ละบุคคลไว้ด้วยกัน และก่อนที่จะเข้าไปขอพรด้านใน ห้ามลืม !! ล้างมือที่ด้านหน้าก่อนเสมอเพื่อเป็นการชำระล้างร่างกายให้บริสุทธิ์ จิตใจผ่องใส เพื่อเตรียมความพร้อมในการขอพร

ซึ่งด้านในก็จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ผู้มาเยี่ยมชมได้ร่วมทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสวดมนต์ขอพร พิธีรับขวัญเด็กแรกเกิด เขียนคำอวยพรความรักต่อเทพเจ้า ฯลฯ รวมถึงยังเป็นที่ที่มีการจัดกิจกรรมตามเทศกาลต่าง ๆ ทำให้ที่นี่เป็นศาลเจ้าที่มีคนแวะเวียนมาสักการะกันไม่ขาดสาย

ไฮไลท์ในการขอพรเรื่องความรักนั้นก็คือ การเสี่ยงเซียมซี ซึ่งเซียมซีของที่นี่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร นั้นเพราะไม่ต้องเขย่าในการเสี่ยงทาย แค่เป็นการจุ่มใบเซียมซีลงในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ เพื่อทำนายจากนั้นผลคำทำนายก็จะปรากฎขึ้น หลังจากอ่านคำทำนายเรียบร้อยแล้วอย่าลืมนำไปผูกไว้ยังที่เขาจัดเตรียมไว้ และในการขอความรักยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! หากต้องการจัดหนักให้สมหวัง ต้องเสริมด้วยการเขียนคำอธิษฐานลงบนแผ่นป้ายขอพรเสริมดวงความรัก แล้วนำป้ายไปแขวนตรงผนัง และยังไม่พอที่ศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีของที่ระลึกเป็นเครื่องรางคู่รักติดไม้ติดมือให้ได้พกติดตัวกลับไปด้วย

I told ศาลเจ้าอิคุตะ ขอพรความรัก อยากเจอเนื้อคู่สักที

ทัวร์ท่องเที่ยวพักผ่อน ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
สำรองห้องพัก จองตั๋วเครื่องบิน และบริการรถเช่า
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม 😀
📱 : 081 628 4520, 02 183 6124-7

✅ บริษัท สยามแอม ทราเวล แอนด์ ทัวร์
✅ บริการด้วยใจ เชี่ยวชาญกิจกรรม ชำนาญการท่องเที่ยว
✅ พร้อมบริการทัวร์ครบวงจรทุกรูปแบบ
✅ แพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
✅ บริการสำรองห้องพัก จองตั๋วเครื่องบิน และรถรับส่ง

เพิ่มเพื่อน

Cr.รูปจาก Expedia